xin lỗi vì post những điều này lên đây!
nếu ai có tình cờ đọc được dòng chia sẻ này của mình...thì rút kinh nghiệm nha!!
Mọi người ơi! Nếu điện thoại của mọi người cần đến bất cứ Trung Tâm bảo hành điện thoại di động nào bảo hành thì khi máy bảo hành xong, mọi người hãy kiểm tra kĩ lại máy, đặc biệt là những máy điện thoại cảm ứng.
Mình nói như vậy là vì mình rất bức xúc. Mới gần đây, mình có đến trung tâm bảo hành điện thoại Samsung (41-43 Trần Cao Vân, q3, tphcm) để kiểm tra máy vì máy nóng và mau hết pin. Nhân viên kĩ thuật ở đó hẹn mình đến tuần sau quay lại lấy máy. Khi mình lấy máy về đến nhà 2 tuần sau thì phát hiện lớp dán chống trầy màn hình của mình không còn nữa.
Vì lớp dán chống trầy màn hình của mình còn mới nên mình bị mất mà vẫn không phát hiện ra. Cho đến khi màn hình của mình bị trầy thì mình mới kiểm tra và té ngửa ra! Bây h thì bik kiện ai đây?
Mình nhớ là mình chỉ yêu cầu họ bảo hành máy chứ có yêu cầu họ bảo hành lớp dán chống trầy của mình đâu! Công nhận nhân viên ở đó làm việc chu đáo thiệt!
Mình là một trường hợp thui! Nhưng các bạn cũng lấy kinh nghiệm từ mình mà sau này kiểm tra cẩn thận hơn nha!